13:11 +07 Thứ sáu, 29/03/2024

Danh mục nội dung

Liên hệ

Trang nhất » Tin Tức » Y Án » Tiết Niệu

Liên hệ

Chuối hột chữa sỏi thận

Chuối hột là vị thuốc dễ kiếm, rẻ tiền mà chữa được nhiều bệnh như: sỏi thận, đái tháo đường, huyết áp cao, tăng mỡ máu.

Bệnh thận đa nang và các biến chứng

Bệnh thận đa nang là bệnh di truyền. Bệnh thận nang có thể kết hợp với nang gan cùng các bất thường tim mạch và thường dẫn tới suy thận giai đoạn cuối.

Đông y hỗ trợ điều trị viêm bàng quang

Việc điều trị chủ yếu là thanh nhiệt, lợi thấp, lợi niệu, thông lâm làm chính. Có nhiều bài thuốc hỗ trợ để giúp người bệnh phục hồi trong giai đoạn cấp tính.

Bài thuốc phòng và trị sỏi đường niệu

Sỏi đường niệu do sự kết tụ các chất bất thường trong nước tiểu.

Bòng bong trị bệnh đường tiết niệu

Bòng bong là loại cây mọc hoang ở vùng đồi núi nước ta, nhất là khu vực miền Trung, nhiều nơi gọi là thòng bong hay thạch vi dây...

Khỏe thận phục hồi cơ bàng quang_Ích trí nhân, giải pháp tuyệt vời cho tiểu không tự chủ

Tiểu không tự chủ là một hội chứng phức tạp bao gồm các chứng tiểu đêm, tiểu nhiều lần, tiểu gấp có kiểm soát và tiểu gấp không kiểm soát (tiểu són). Tình trạng này xảy ra không những làm giảm chất lượng cuộc sống, mà nó còn ảnh hưởng nặng nề đến sức khỏe người bệnh nếu như không được điều trị kịp thời và dứt điểm.

Quả kim anh bổ thận, tráng dương

Cây kim anh tên khác là thích lê tử, đường quán tử. Cây mọc tự nhiên, thường gặp trên các đồi cây bụi thấp ở miền núi, nương rẫy.

TIÊU RA MỦ MÁU

Phương Hòa Thanh, 34 tuổi. Đại tiện ra mủ, máu lâu ngày. Bệnh việân chuyên khoa trĩ trị nhưng không khỏi. Mỗi ngày đi tiêu 5 – 6 lần, ban đêm 2 – 3 lần.

TIỂU NHỎ GIỌT

Một người trẻ tuổi, lao tâm sắc dục qúa độ, bị chứng tiểu tiện nhỏ giọt, đầy trướng quá mà nhức, ngoài ra, hai đường đại và tiểu tiện đau giằng với nhau.

PHÙ THỦNG

Nam, 24 tuổi. Phù đầu mặt và chân tay, tái phát nhiều lần, bệnh đã hai năm. Gần một năm nay trị bằng Đông dược theo hường kiện Tỳ, lợi niệu thì bệnh ổn định phần nào.

BÍ TIỂU

Nguyễn Văn Q, 50 tuổi, bàng quang tức, bí tiểu. Trạm y tế cho uống thuốc lợi tiểu nhưng lại càng bí, trạm y tế chẩn đoán là thận có sỏi,

 

Đăng nhập thành viên

Thăm dò ý kiến

Cách tổ chức thông tin trên theo bạn là?

Rất thân thiện

Rất đẹp

Hợp lý

Khó sử dụng

Logo Tuệ Tĩnh Đường Liên Hoa
Logo Cơm Chay Dưỡng Sinh Liên Hoa
Các món ăn Liên Hoa quán