14:56 EDT Thứ sáu, 19/04/2024

Danh mục nội dung

Liên hệ

Trang nhất » Tin Tức » Tin tức hoạt động

Liên hệ

TT Huế: Khám và chữa bệnh người có công cách mạng

Thứ ba - 26/07/2011 21:18
Trung tâm Điều dưỡng chính sách có công tỉnh TT Huế phối hợp với Tuệ Tĩnh đường Liên Hoa đã tổ chức khám và chữa bệnh cho những người có công cách mạng của trung tâm.

Nhân dịp kỷ niệm 64 năm Ngày Thương binh-Liệt sĩ(27/7/1947-27/7/2011), từ ngày 11-17/7, Trung tâm Điều dưỡng chính sách có công tỉnh TT Huế phối hợp với Tuệ Tĩnh đường Liên Hoa đã tổ chức khám và chữa bệnh cho những người có công cách mạng của trung tâm.

Sau hơn một tuần triển khai, Trung tâm đã tiến hành khám,  chữa bệnh và cấp thuốc miễn phí  cho trên 100 lượt người, với tổng kinh phí hơn 10 triệu đồng. Theo các cán bộ, y bác sĩ thì phần lớn một số căn bệnh mà các cụ ông, cụ bà đang sinh sống tại trung tâm thường gặp là: tim mạch, cơ xương khớp, lão hoá tuổi già, thần kinh, hô hấp, nội ngoại khoa…

Việc thường xuyên thăm khám và chữa bệnh cho các cụ tại trung tâm thể hiện sự quan tâm của các cấp uỷ đảng, chính quyền, đoàn thể và đơn vị đối với những người có công cách mạng, đã góp phần công lao to lớn của mình  vào sự nghiệp  đấu tranh giải phóng dân tộc, xây dựng quê hương đất nước.
Được biết, hàng năm Trung tâm Điều dưỡng chính sách có công tỉnh TT-Huế thường xuyên phối hợp với các đơn vị y tế trên địa bàn tỉnh như: Bệnh viên 268, Bệnh viện Trường đại học Y Dược Huế, Bệnh viện y học cổ truyền TT Huế, Tuệ Tĩnh đường Liên Hoa để khám, chữa bệnh và cấp thuốc miễn phí  cho hàng trăm lượt đối tượng chính sách của trung tâm vào các dịp lễ, tết.

 

 

Tác giả bài viết: Công Bằng

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Đăng nhập thành viên

Thăm dò ý kiến

Bạn có nhận xét gì về phiên bản website mới của chúng tôi?

Tốt

Khá

Trung Bình

Kém

Logo Tuệ Tĩnh Đường Liên Hoa
Logo Cơm Chay Dưỡng Sinh Liên Hoa
Các món ăn Liên Hoa quán